Công ty thi công nội thất Quảng Ngãi

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều công ty nhận thiết kế thi công nội thất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng nhiều của khách hàng. Tuy nhiên, trên thực tế không phải đơn vị nào cũng thật sự uy tín. Điều này gây cho khách hàng không ít khó khăn khi lựa chọn đơn vị thi công. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một công ty thi công nội thất Quảng Ngãi uy tín thì Nội thất Thanh Niên sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho quý khách.

Mục lục nội dung bài viết:
    Add a header to begin generating the table of contents

    Thi công nội thất là gì?

    thi công nội thất quảng ngãi

     

    Thiết kế thi công nội thất văn phòng

    Thi công nội thất được hiểu là tập hợp những hoạt động nhằm hiện thực hoá ý tưởng của người thiết kế và mong muốn của chủ đầu tư để tạo nên không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi, làm việc,…một cách khoa học đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ, phong thuỷ cũng như công năng sử dụng.

    Thi công nội thất gồm những công đoạn nào?

    thi công nội thất quảng ngãi

     

    Thi công nội thất tại Quảng Ngãi

    Một quá trình thi công nội thất hoàn chỉnh sẽ bao gồm thi công nội thất phần thô và thi công nội thất hoàn thiện. Cụ thể:

    Thi công nội thất phần thô:

    Thi công nội thất phần thô là giai đoạn khá quan trọng, giúp đơn vị thi công định hình được không gian như trần, tường, sàn nhà bao gồm:

    • Phá vỡ hoặc xây mới hệ thống tường, vách ngăn theo yêu cầu. Đảm bảo việc bố trí khu vực phòng chức năng đúng với nhu cầu sử dụng.
    • Làm trần thạch cao (tuỳ vào công trình có thể có hoặc không)
    • Làm lại sàn. Hầu như công đoạn này sẽ tiến hành lát sàn với các chất liệu là chủ yêu cầu như: gỗ, đá hoa cương, gạch men,…
    • Sơn chống thấm, sơn hệ thống tường và dán giấy dán tường. Tuỳ vào yêu cầu của gia chủ mà ở công đoạn này đơn vị thi công có thể linh hoạt thực hiện.
    • Thi công hệ thống điện nước, lắp đặt điều hoà, thông gió,…

    Thi công nội thất hoàn thiện:

    Đây là công đoạn rất quan trọng và chiếm khá nhiều thời gian. Quá trình thi công sẽ được thực hiện và sau khi các sản phẩm nội thất đã được lắp ráp hoàn thiện, toàn bộ không gian sẽ được phân bổ đúng như bản vẽ đã cam kết với khách hàng.

    Công ty thi công nội thất Quảng Ngãi uy tín

    thi công nội thất quảng ngãi

     

    Thi công nội thất Quảng Ngãi

    Hiện nay, dịch vụ thi công nội thất đang được khá nhiều khách hàng chọn lựa bởi sự thuận tiện mà nó mang lại như: tạo sự đồng bộ trong không gian, tiết kiệm chi phí, thời gian thực hiện nhanh chóng,…

    Công ty thi công nội thất tại Quảng Ngãi – Nội thất Thanh Niên là một đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất với đa dạng các công trình như: biệt thự, chung cư, khách sạn, showroom,….với đa dạng các phong cách khác nhau từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển,…cũng như thiết kế và thi công nội thất theo yêu cầu. Tất cả đều được thực hiện bởi một đội ngũ nhân sự vô cùng chuyên nghiệp từ kiến trúc sư, kỹ sư, đội thợ tay nghề cao hứa hẹn sẽ mang đến những công trình thật sự chất lượng cho quý khách.

    Các hạng mục mà công ty thi công nội thất Quảng Ngãi thực hiện

    • Thi công nội thất công trình như: biệt thự, chung cư, khách sạn, nhà hàng, nhà phố, showroom, spa, văn phòng, quán cafe,…
    • Thi công nội thất nhà ở như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng trẻ em,…

    Quy trình thi công nội thất tại Thanh Niên

    Thanh Niên mang đến cho quý khách hàng một quy trình dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp, được thực hiện qua các bước:

    • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng một cách chi tiết, rõ ràng. Tiến hành khảo sát hiện trạng công trình, tư vấn và đưa ra phương án cụ thể cho quý khách hàng.
    • Bước 2: Trao đổi và chốt phương án với khách hàng, báo giá, ký kết hợp đồng và đề nghị tạm ứng.
    • Bước 3: Chốt bản vẽ phối cảnh 3D, bản vẽ chi tiết 2D
    • Bước 4: Thi công lắp đặt nội thất theo bản vẽ
    • Bước 5: Hoàn thiện, nghiệm thu bàn giao cho khách, thực hiện các thủ tục còn lại của hợp đồng.

    Báo giá thi công nội thất Quảng Ngãi tại Nội thất Thanh Niên

    Tuỳ vào từng công trình cũng như những yêu cầu của quý khách hàng mà Nội thất Thanh Niên sẽ có một bảng giá cụ thể và chi tiết. Chính vì thế, để biết được bảng báo giá về công trình của bạn, hãy liên hệ đến Thanh Niên tại trụ sở công ty hoặc liên hệ theo những thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ.

    Vì sao nên chọn Nội thất Thanh Niên khi có nhu cầu thi công nội thất tại Quảng Ngãi

    thi công nội thất quảng ngãi

     

    Thi công nội thất tại Quảng Ngãi

    Công ty Nội thất Thanh Niên là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất tại Quảng Ngãi. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, Nội thất Thanh Niên tự tin mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, những công trình thất sự chất lượng, đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của quý khách hàng.

    Để có được điều đó, Nội thất Thanh Niên đã không ngừng nổ lực hàng ngày, và cho đến hiện tại công ty đã có:

    • Một đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư cũng như đội thợ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, được thực chiến tại nhiều công trình với mức độ khó dễ khác nhau. Đội ngũ nhân viên của công ty sẽ xử lý những yêu cầu của quý khách một cách phù hợp nhất mang lại hiệu quả, sự thuận tiện trong cuộc sống sinh hoạt cũng như tính thẩm mỹ cho không gian của bạn.
    • Chi phí thi công phù hợp, được thống nhất một cách rõ ràng, minh bạch ngay từ đầu với quý khách.
    • Cam kết thi công đúng bản vẽ đã thống nhất với khách hàng.
    • Cam kết không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thi công.
    • Cam kết hoàn thành công trình và bàn giao đúng thời gian cam kết với khách hàng.

    Với dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp, Công ty Thiết kế & Thi công nội thất Thanh Niên sẽ là một sự lựa chọn uy tín cho quý khách hàng khi có nhu cầu thiết kế thi công nội thất tại Quảng Ngãi.

    CÔNG TY THIẾT KẾ & THI CÔNG NỘI THẤT THANH NIÊN

    Dịch vụ

    0944010409